Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

5 điều cấn chú ý để tiền "không" rơi khỏi ví

1 trong những điều bận tâm trong năm mới của nhiều người là làm sao để kiếm được nhiều tiền. Thế nhưng nếu không biết giữ, tiền của bạn cũng sẽ sớm “rơi” ra khỏi ví thôi.

Chúng ta thường nghĩ việc giàu có là vì may mắn, nhưng thực tế, may mắn lại ít quyết định đến chuyện này. Hầu như, tài lộc đều liên quan đến vấn đề "khí" của môi trường sống xung quanh.

Việc bố trí đồ đạc trong nhà có thể tạo nên hoặc phá vỡ năng lượng. 1 ngôi nhà đầy rẫy các vật dụng không dùng đến sẽ cản trở khí luân chuyển, khiến nó ứ đọng, tác động xấu đến vận may của chủ nhà.

Vậy nên, theo Hanz Cua, 1 chuyên gia về phong thủy uy tín và nổi tiếng của Philippine, có 5 điều các bạn tuyệt đối cần chú ý để giảm thiểu việc thất thoát khí tốt ở trong nhà, bảo đảm đường tài lộc của bạn không bị giảm sút và giúp bạn có một năm mới thật sự an khang - thịnh vượng.

Bỏ ngay những đồ vật bị nứt, vỡ

Giữ lại nhiều đồ vật cũ, bị vỡ hay thường không dùng đến trong nhà sẽ ngăn chặn nguồn năng lượng mới đi vào ngôi nhà. Thay vào đó, nó sẽ chỉ còn lại những khí độc, ứ tắc và đình trệ.


1 căn phòng chứa những đồ vật như gương bị nứt, bóng đèn cháy, hỏng đều không tốt, vì gương phản ánh khí, các vết nứt ở gương sẽ tác động tới việc các bạn nhìn cuộc sống ra sao.

Ngoài ra, bóng đèn chưa được thay sẽ khiến căn phòng bị tối đi, cùng một căn phòng sẽ ảnh hưởng đến cách nhìn về tương lai của bạn. Cải thiện độ sáng trong mỗi căn phòng sẽ giúp thu hút tài lộc, Vì nó mở ra không gian cho các cơ hội.

Dọn sạch lối vào trong nhà cho thông thoáng

Ở trong phong thủy, cửa ra vào trước nhà rất quan trọng. Đây là con đường chính dẫn khí vào trong nhà. Bởi vậy, lối vào trong nhà cần phải thông thoáng, từ đó đón nguồn năng lượng mới và tốt vào trong nhà. Tốt nhất hãy giữ cho lối dẫn đến cửa chính sạch sẽ, thoáng đãng, không có bất cứ vật cản nào.

Cũng tránh đặt một chiếc gương đối diện với cửa ra vào Vì nó sẽ làm cho khí bị đẩy ra bên ngoài. Nếu đặt cầu thang trong 1 căn phòng chật cũng ép năng lượng bật ra ngoài.

Hãy sửa ngay những thứ bị hỏng có liên quan đến nước ở trong nhà

Theo chuyên gia Hanz, thủy (nước) là yếu tố ảnh hưởng đến cảm xúc con người. Quá nhiều nước có thể dẫn đến hỗn loạn về cảm xúc, hay gây ra sự nấm mốc ở trong nhà, cũng khiến bạn cần phải tốn 1 khoản.

Ngược lại, thiếu nước lại là dấu hiệu cho thấy các bạn khan hiếm về tiền bạc.

Dù có vấn đề gì với nước thì các bạn cũng cần phải xử lý càng sớm càng tốt để ngăn chặn sự thay đổi tiêu cực về cảm xúc do những quyết định không hay về tài chính.

Nước bị rò rỉ cho thấyra tiền của bạn đang bị rò rỉ, do đó nếu vòi nước, ống nước đang bị rỉ nước, nứt, vỡ thì phải đc sửa ngay. Chậm trễ trong việc này cho thấy các bạn chưa sẵn sàng đón nhận những may mắn ở trong cuộc sống.

Làm không gian trở nên sống động, tươi đẹp

Những nguồn năng lượng tốt chỉ đi vào những không gian hấp dẫn. Nếu những không gian này không có bầu không khí tích cực thì nó sẽ tìm đường thoát.

Vì vậy, chuyên gia phong thủy Hanz nhấn mạnh rằng các bạn hãy bảo đảm đó là ngôi nhà bạn yêu quý. Nếu bạn thích dành thời gian ở ấy, khí tốt sẽ được hút vào nó và lan tỏa đi toàn bộ không gian sống của bạn.

Bên cạnh đó, ngôi nhà phải là nơi khiến các bạn thấy thoải mái. Nó nên chứa những loại đồ đạc phù hợp và hữu ích cho bạn, không cần lúc nào cũng là đồ mới, nhưng phải có công năng sử dụng.

Nếu bạn trồng cây, hãy giữ cho chúng tươi tốt để tăng tài lộc. Cây úa vàng hay đã chết là biểu hiện của nguồn năng lượng xấu.

Bên cạnh đó, bếp ăn tượng trưng cho khả năng nuôi sống con người. Bởi vậy, hãy giữ cho bếp nấu đc sạch sẽ, các đầu đốt thông thoáng, hoạt động tốt để không gian ăn uống luôn luôn ấm áp, hiệu quả.

Cuối cùng, cửa sổ bám bụi và những đồ dùng không dùng đến hay không ăn nhập với nhau sẽ làm cản tầm nhìn của bạn, là nguồn cội của sự lãng phí, cản trở cuộc sống tiến về phía trước.

Bởi vậy, hãy luôn luôn bảo đảm cửa sổ đc lau sạch sẽ và loại bỏ những đồ dùng thiếu phù hợp nói trên.

Đóng lại những chiếc "cổng" không cần thiết

Có lẽ các bạn không để ý, nhưng việc để những chiếc "cổng" không cần thiết như cửa chính, cửa sổ và toa lét mở cả ngày sẽ khiến cho nguồn năng lượng ở trong nhà bị thất thoát. Nó khiến dòng khí nhanh chóng đi ra ngoài.

Lúc nào cũng để cửa chính khép hờ cũng sẽ khiến cho năng lượng thoát ra bên ngoài trời. Đồng thời, nó khiến cho năng lượng sống bị chuyển sang những căn phòng khác. Bởi vậy, vào buổi chiều, khi hầu hết mọi người đều đã về nhà thì nên đóng hết cửa chính lại.

Các bạn cũng cần lưu ý đóng nắp bồn cầu. Để nắp bồn cầu dựng lên sẽ hút hết 1 nguồn năng lượng lớn. Bên cạnh đó, những khí độc trong hệ thống cống bên dưới cũng sẽ theo đường này, xâm nhập vào phòng tắm và gây ảnh hưởng không tốt cho gia chủ.

Hãy làm việc tốt 1 cách thật tâm nhất, biết ơn trước những điều may mắn, những cơ hội xảy đến với mình, thậm chí là khi 1 ngày mới bắt đầu, đó không chỉ là 1 cách sống tích cực, mà còn là bí quyết để sự thịnh vượng luôn luôn ở lại trong gia đình các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét