Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

6 lỗi phong thủy ngăn cản vận may mách bạn nên tránh

Trong quá trình bố trí, sắp xếp đồ đạc, vật dụng trong nhà không tránh khỏi việc bị sai sót khiến tài vận của bạn bị hao hụt nặng nề. Sau đây là 6 lỗi phong thủy thường gặp khi bố trí đồ đạc trong nhà mà bạn cần phải tránh.



1. Treo gương sau ghế sofa

Đa số mọi người thường hay nghĩ rằng gương là đồ vật giúp gia tăng diện tích cho căn phòng; và thực sự có rất nhiều người rất thích treo gương sau ghế sofa bởi nghĩ rằng làm như thế sẽ nhân đôi không gian căn phòng. Tuy nhiên, gương sẽ mang ý nghĩa ảo giác trong khi tường là yếu tố thực. Điều này dễ làm các quý nhân phù trợ bạn “chạy” mất, còn khiến bạn hay gặp phải ảo giác, hay lo sợ, sợ hãi.

2. Đặt thùng rác bên trái bàn làm việc

Vị trí hai bên bàn làm việc được coi là vị trí Thanh Long và Bạch Hổ, liên quan đến quý nhân của mỗi người. Vì vậy, tuyệt đối không được đặt thùng rác tại hai vị trí này, nếu không muốn tài lộc thất thoát, quý nhân phù trợ rời xa, tiểu nhân nhòm ngó, hãm hại.

3. Để đồ vật hỏng trên bàn làm việc

Theo quan niệm của phong thủy, môi trường xấu là nơi bộn bề các món đồ không ích dụng khiến không gian bị thu hẹp, bẩn thỉu, hỗn loạn. Mà bàn làm việc là nơi buộc phải gọn gàng, ngăn nắp; vì vậy chỉ nên bày biện đồ dùng cần thiết và còn khả năng sử dụng ở nơi này. Việc bạn đặt đồ hư hỏng trên bàn làm việc chính là cách xua đuổi vận may nhanh nhất.

4. Trưng bày các con vật kỵ với bản thân

Đôi khi, bạn trưng bày các con vật xinh xắn để trang trí nhà ở của mình mà không hề hay biết con vật đó có kỵ với bát tự ngày sinh hay không. Lỗi phong thủy này đã có rất nhiều người mắc phải. Vậy nên trước khi bày trí con vật gì trong nhà, bạn nên xem xét kỹ lưỡng.

5. Đặt chậu xương rồng sau chỗ ngồi

Xương rồng với gai tua tủa là một trong những cây trồng không tốt về mặt phong thủy. Đặc biệt là khi bạn đặt chậu xương rồng sau ghế ngồi của mình sẽ khiến cho bạn cảm giác giống như mình đang dựa vào một vật gì đó sắc nhọn, gây cảm giác sợ hãi, lo lắng, dễ bị giật mình.

6. Nuôi rùa trong phòng khách

Rùa là loài động vật không nên nuôi ở trong phòng khách sẽ khiến cản trở vận may của bạn. Thay vì muốn nuôi một loài vật xinh đẹp nào đó ở phòng khách, thì bạn nên đặt bể cá cảnh nhỏ tại đây để tăng vận may, hút tài lộc.

Cảm ơn anh chị đã theo dõi video này. Hãy đăng ký kênh để theo dõi được những video mới nhất của chúng tôi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét