Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Tử vi tháng 4/2019 Âm lịch tuổi Mùi: Vận thế vững vàng, sự nghiệp phát triển

1. Tổng quan

Tháng 4/2019 Âm lịch là tháng Kỷ Tị, bắt đầu từ ngày 5/5 - 2/6 Dương lịch, vận khí tương đối tốt.

Hành trình của người tuổi Mùi tháng này đã vững vàng hơn. Sự nghiệp có sự giúp đỡ của quý nhân, cũng gặp được cơ hội phát triển mới, có thể được thăng chức. Người kinh doanh thực hiện kế hoạch đầu tư mới và có doanh thu khả quan hơn.

Để có nhiều cơ hội phát triển công việc tốt hơn, có nhiều mối quan hệ hòa hợp, khuyên bạn nên sử dụng mặt Thập Nhị Thần Bát Bảo, hoặc Thiên Nguyệt Tứ Phúc cải vận, cải mệnh cách, tăng cường phát triển sự nghiệp hanh thông, kích hoạt hòa hợp, tài lộc viên mãn.

Thập Nhị Thần Bát Bảo là pháp khí có tác dụng rất lớn trong việc Cải Mệnh Cách, kích hoạt hòa hợp, hóa giải thị phi, tăng cường vận cát khí Quý Nhân tương trợ và chiêu thêm Tài Lộc cho thân chủ. Đeo Thập Nhị Thần Bát Bảo sẽ mang lại vận may trên con đường công danh sự nghiệp, chiêu tài tiến bảo, góp phần giúp thân chủ làm ăn phát đạt, thăng quan tiến chức.



Thiên Nguyệt Tứ Phúc hay còn gọi là 4 điều phúc khí, tốt lành ngự ban của trời đất, nhật nguyệt. Với sự mong cầu những điều an lành, tốt đẹp đến với mọi nhà, nên vật phẩm Thiên Nguyệt Tứ Phúc được chế tác tựa như lá bùa hộ mệnh, kỵ tà, hóa sát, bảo vệ bình an, mang tới may mắn cho người sử dụng; đặc biệt là những con giáp phạm Thái Tuế.

Về sức khỏe, trẻ nhỏ dễ bị viêm họng dẫn đến phát sốt; người trưởng thành cũng phải chú ý đến các vấn đề về hô hấp và họng, cần tăng cường chăm sóc sức khỏe.

Về mặt tình cảm, tình duyên của người độc thân khá mờ nhạt, cho dù có yêu thì cũng cứ để duyên đến duyên đi; còn cảm xúc của người đang yêu là bình thản, mờ nhạt.

2. Tử vi tháng 4/2019 Âm lịch của từng tuổi Mùi

– Ất Mùi 1955: Việc kiếm tiền thuận lợi, có nhiều tài sản tích lũy. Cần đề phòng tình trạng nhầm lẫn về sổ sách, hóa đơn, chứng từ, văn thư, hợp đồng.

– Đinh Mùi 1967: Cơ hội phát triển rất cao. Nhiều người được đông đảo đồng nghiệp, nhân viên, khách hàng, người thân nhiệt tình ủng hộ. Tài vận sung túc, thịnh vượng.

– Kỷ Mùi 1979: Nên đề phòng nhầm lẫn về sổ sách, hóa đơn, hợp đồng dẫn đến tổn thất tài chính.

– Tân Mùi 1991: Nhiều người nhầm lẫn về sổ sách, hóa đơn hợp đồng nên gặp bất lợi.

– Quý Mùi 2003: Trong tháng này, nhiều bạn lâm vào tình huống khó tập trung, hay quên lãng, nhầm lẫn, nên ảnh hưởng xấu tới việc làm bài tập.

Nhìn chung, tháng này vận thế của những người tuổi Mùi vẫn tương đối thuận lợi, vững vàng. Tuy nhiên, vẫn cần chú ý đến những khó khăn rình rập đến với từng tuổi.

Khuyên bạn nên sử dụng vật phẩm cát tường mặt Thập Nhị Thần Bát Bảo, hoặc Thiên Nguyệt Tứ Phúc và vòng Tam Hợp Tử Đàn Hợi Mão Mùi, chiêu cát khí quý nhân an lành, hóa giải những điều xấu gây ra, kỵ tà, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, nhòm ngó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét