Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2020

Tử vi tháng 9/2019 âm lịch tuổi Thìn: Vận thế biến động trở lại, sự nghiệp, tình duyên khó khăn

1. Tổng quan

Tháng 9/2019 âm lịch là tháng Giáp Tuất, bắt đầu từ ngày 29/09 - 27/10 Dương lịch, vận khí có nhiều biến động.

Tháng này, Thìn - Tuất tương Xung, vận số có sự biến động trở lại, người công chức gặp nhiều trở ngại trong công việc, bỏ ra nhiều mà thu lại được ít. Người kinh doanh cũng như vậy, chất lượng sản phẩm và uy tín không có được sự chấp nhận từ khách hàng.

Để có nhiều cơ hội phát triển công việc tốt hơn, tăng cường vận khí; đồng thời, hóa giải việc xung sát với tháng và có thêm nhiều mối quan hệ hòa hợp, cải thiện sức khỏe, tâm trạng, khuyên bạn nên sử dụng mặt Thập Nhị Thần Bát Bảo, hoặc Thiên Nguyệt Tứ Phúc cải vận, cải mệnh cách, tăng cường phát triển sự nghiệp hanh thông, kích hoạt hòa hợp, tài lộc viên mãn.



Thập Nhị Thần Bát Bảo là pháp khí có tác dụng rất lớn trong việc Cải Mệnh Cách, kích hoạt hòa hợp, hóa giải thị phi, tăng cường vận cát khí Quý Nhân tương trợ và chiêu thêm Tài Lộc cho thân chủ. Đeo Thập Nhị Thần Bát Bảo sẽ mang lại vận may trên con đường công danh sự nghiệp, chiêu tài tiến bảo, góp phần giúp thân chủ làm ăn phát đạt, thăng quan tiến chức.

Thiên Nguyệt Tứ Phúc hay còn gọi là 4 điều phúc khí, tốt lành ngự ban của trời đất, nhật nguyệt. Với sự mong cầu những điều an lành, tốt đẹp đến với mọi nhà, nên vật phẩm Thiên Nguyệt Tứ Phúc được chế tác tựa như lá bùa hộ mệnh, kỵ tà, hóa sát, bảo vệ bình an, mang tới may mắn cho người sử dụng; đặc biệt là những con giáp phạm Thái Tuế.

Về mặt sức khoẻ, xung tức là động, tâm trạng nhiều biến đổi lớn, luôn phiền não bất an, cần giữ gìn sức khỏe; đặc biệt, lưu ý về vấn đề thận, đường tiết niệu và hệ thống răng miệng.

Mặt tình cảm, người độc thân không có tín hiệu nào tốt, người đang yêu luôn gặp phải sự cản trở khiến cho tình yêu gặp phải biến động sóng gió; người đã kết hôn tình cảm vợ chồng mờ nhạt, thời gian bên nhau ít hơn.

2. Tử vi tháng 9/2019 âm lịch của từng tuổi Thìn

– Nhâm Thìn 1952: Nhiều người được quý nhân là người khác phái giúp đỡ trong sự nghiệp, công danh sự nghiệp đầy triển vọng xán lạn, tài quan song mỹ, danh vọng vang lừng, của cải dồi dào. Một số người có tiền sử về mắt, thần kinh dễ bị phát bệnh trong tháng này. Hơn nữa, người thân là nam giới trong gia đình, họ hàng dễ gặp những điều bất lợi, đau yếu tai nạn.

– Giáp Thìn 1964: Nên đề phòng các bệnh về máu, huyết áp, tim mạch, mất ngủ về đêm, đau đầu.

– Bính Thìn 1976: Trong tháng này, cần đề phòng các bệnh về máu huyết, đau đầu, mất ngủ.

– Mậu Thìn 1988: Nên đề phòng các bệnh về máu huyết, mất ngủ.

– Canh Thìn 2000: Nhiều bạn bị mắc bệnh về máu huyết, đau đầu, mất ngủ, chuyện tình cảm bất lợi, dễ bị phụ bỏ, cãi vã, chia tay, thị lực của nhiều bạn suy giảm.

Nhìn chung, tháng này vận thế của những người tuổi Thìn tương đối gặp khó khăn, gặp phải biến động trên mọi mặt. Đồng thời, cần chú ý đến cả những khó khăn luôn rình rập đến với từng tuổi.

Khuyên bạn nên sử dụng vật phẩm cát tường mặt Thập Nhị Thần Bát Bảo, hoặc Thiên Nguyệt Tứ Phúc và vòng Tam Hợp Tử Đàn Thân Tý Thìn, chiêu cát khí quý nhân an lành, hóa giải những điều xấu gây ra, kỵ tà, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, nhòm ngó, tăng sự hòa hợp, tài lộc viên mãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét