Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Đặt 7 loại cây này trên bàn thờ, gia đình đời đời BÌNH AN, PHÁT TÀI PHÁT LỘC

Xưa nay, theo quan niệm tâm linh của người Việt, ban thờ là nơi trang nghiêm, đẹp đẽ nhất trong ngôi nhà. Trong phong thủy, việc thờ cúng không tốt, vị trí ban thờ không phù hợp sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận khí và sự may mắn của gia chủ.

Vì vậy, việc bày biện cho ban thờ những gì cũng là công việc mà mỗi gia đình đều để tâm, coi trọng. Để gia đình luôn bình an, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn, trong những tháng cuối năm này, gia chủ nên tìm những loại cây này để sớm đặt lên bàn thờ.

1. Hoa cúc

Theo quan niệm dân gian, hoa cúc là loại hoa có tác dụng ổn định phúc khí trong nhà, đem lại nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống của gia chủ cũng như ngôi nhà. Vì vậy, bày một lọ cúc trên bàn thờ sẽ tăng thêm sự may mắn và bình an cho các thành viên trong gia đình.

2. Cây phất dụ xanh

Cây phất dụ hay còn gọi là cây phát tài, có tổng số trên 20 loài, mỗi loài lại tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc riêng. Tuy nhiên, do phất dụ có nhiều lá nên đặt nhiều trong nhà sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, nhưng một chậu cây nhỏ sẽ không đáng lo. Hơn nữa, theo quan niệm phong thủy, phất dụ là loại cây mang lại nhiều may mắn, tài vận, vượng khí cho gia đình gia chủ.

3. Cây phú quý

Phú Quý là giống cây có nguồn gốc từ Indonesia, là loài cây tượng trưng cho sự tốt lành, bình an, may mắn trong cuộc sống. Có lá màu xanh viền đỏ hồng rất đẹp mắt, bền, có khả năng thanh lọc không khí, giảm bớt ô nhiễm khói bụi, giúp không gian sống trong lành hơn nên nó nghiễm nhiên đứng trong Top 1 các loài cây được lựa chọn để đem lại vượng khí cho gia chủ khi đặt ở vị trí ban thờ.

4. Cây vạn lộc

Khi nhắc đến cây vạn lộc chắc hẳn ai cũng biết được phần nào ý nghĩa của nó. Chữ vạn có nghĩa là rất nhiều đi kèm với chữ lộc là tiền tài, may mắn. Do đó, Vạn lộc là loại cây tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc tràn đầy.

5. Cây đế vương

Đế vương được xem là một loại cây cảnh để bàn thờ hoàn hảo với sắc xanh trang nhã điểm tô sắc vàng, sắc tím. Đúng như tên gọi, đế vương là biểu tượng của sự mạnh mẽ và quyền lực, giàu có về tiền bạc.

6. Cây kim tiền

Cây kim tiền là loại cây rất được ưa chuộng với những tán lá xanh mượt cùng những ngọn lá vươn cao thể hiện sự thăng tiến, mang lại giàu sang, phú quý cho gia đình. Hơn nữa, theo quan niệm dân gian nếu cây kim tiền nở hoa sẽ mang lại rất nhiều may mắn và tiền tài cho gia chủ.

7. Hoa đồng tiền

Đặt một bình hoa đồng tiền trong phòng không chỉ khiến ngôi nhà ngập tràn màu sắc mà còn làm tăng thêm vượng khí, mang đến nhiều tài lộc cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét