Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Bàn chân có những đặc điểm này biết ngay là người thuộc tầng lớp giàu sang phú quý

Theo các nhà tướng số, bàn chân không chỉ là bộ phận có tác dụng nâng đỡ cơ thể mà nó còn giúp các chuyên gia về tử vi có thể dự đoán được về tính cách cũng như vận mệnh giàu sang của một người.

1. Xem tướng bàn chân của nam giới có tướng giàu sang:

Nam giới sở hữu một bàn chân dày, nhiều thịt, trong đó độ dài của các ngón chân đều nhau, hồng hào thì cho thấy đây là bàn chân của người có mệnh phú quý. Người này từ lúc sinh ra đã là người “ngậm thìa vàng”, lớn lên trong sự trông chờ, mong mỏi, đặt nhiều hy vọng từ những người thân trong gia đình. Họ được nuôi dưỡng và dạy dỗ rất tốt và thường là những quý công tử lịch thiệp, nho nhã và giỏi giang. Vì thế nên việc họ thành công trong cuộc sống một cách dễ dàng, vận mệnh giàu sang là điều dễ hiểu.



2. Xem tướng bàn chân của nữ giới có tướng phú quý:

Người phụ nữ sở hữu một bàn chân mảnh mai, nhỏ nhắn, nước da trắng ngần và hồng hào, ít thịt lộ xương là tướng tốt. Thường đây là những “thiên kim” trong những gia đình thuộc tầng lớp bậc trung trở lên. Sinh ra trong một gia đình có điều kiện, được ăn học và dạy dỗ nên mặt bằng chung là khá tốt, là những người có vẻ ngoài, kiến thức và phẩm chất. Những người như thế thường khá thành công khi bước chân vào xã hội.

3. Các tướng bàn chân khác:

Ngoài ra, ngược lại với các tướng bàn chân có vận mệnh tốt là tướng bàn chân vẹo vọ, gầy yếu thì cho thấy đây là những người mang số phận nghèo hèn, luôn phải sống trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn. Những người này thường không mấy thành công khi bước chân vào xã hội, chỉ có thể chấp nhận làm những công việc nặng nhọc để kiếm sống, mưu sinh nuôi sống bản thân và gia đình.

Trong lòng bàn chân mà xuất hiện nốt ruồi đen thì điều này cho thấy đây là người có số giàu sang, phú quý. Tùy thuộc vào kích cỡ của nốt ruồi càng to càng sáng bóng thì người đó lại càng thành công, càng may mắn trong sự nghiệp.

Nếu lòng bàn chân một người mà xuất hiện hình vặn xoắn ốc thì theo các nhà xem tướng bàn chân cho rằng đây là những người thích hợp với các công việc liên quan tới truyền hình, điện ảnh. Nếu họ hoạt động trong các lĩnh vực này thì sẽ thành công hơn so với những người khác.

Điều đặc biệt là nếu bàn chân bị khuyết lõm sâu giống như chiếc thuyền úp hay giống hình ảnh mặt trăng lưỡi liềm nằm giữa là người thường được hưởng cả tài lẫn phúc lớn.

Mặt khác nếu bàn chân lớn nhưng lại mỏng thì là tướng hèn hạ, dày mà rộng và ngắn thường là người có tướng nghèo khổ, lòng bàn chân mà lại phẳng như ván là tướng nghèo hèn.

4. Xem tướng theo từng bộ phận của bàn chân:

1) Gót chân:

Người có gót chân tròn đầy thường là người có tướng phú quý. Nếu là đàn ông thì đây là những người có năng lực nhất là trong việc làm ăn mua bán. Họ rất nhạy bén đối với sự thay đổi của thị trường, đầu tư nhất định có lãi. Còn nếu là phụ nữ, thì đây là người có số mệnh tốt, lấy được người chồng giàu sang, yêu thương bản thân hết mực.

Người có gót chân hồng thường là người rất có phúc, phúc của họ cũng lan cả sang cho con cháu. Kiểu gót chân này thường thấy nhiều ở nữ giới hơn ở nam giới.

Người có gót chân nổi rõ đường vân là người có số cực vượng. Nếu là nam giới thì trong công việc cực kỳ thuận lợi, hành nghề buôn bán kinh doanh thì giàu nhanh chóng. Nếu là nữ giới thì đây là những người mạnh mẽ, quyết đoán không kém đàn ông. Họ giỏi giang và thành đạt, được mọi người công nhân năng lực.

Theo xem tướng bàn chân nếu dưới gót chân mà có lằn thớ thì đây là tướng người hèn hạ. Đây thường là những người không ra gì, suốt ngày chỉ biết ăn chơi phá phách, không có chí hướng phấn đấu cho tương lai, cả đời nghèo khó.

Dưới gót chân mà có lằn xoáy là người có tham vọng lớn. Họ là những người có năng lực, có chí hướng, tham vọng mãnh liệt, họ có thể làm tất cả để đạt được mục tiêu bản thân. Đây là những người rất đáng khâm phục, tuy nhiên trong số họ cũng xuất hiện một số cá nhân không từ thủ đoạn để đạt mục đích, đó là những thành phần vô cùng nguy hiểm.

Dưới gót chân thành mắt là tướng người mang tới nhiều phú quý, hạnh phúc tới con cháu. Thường đây là những người có nhân duyên rất tốt, được mọi người xung quanh yêu quý và kính trọng, cuộc sống của họ hạnh phúc và không có nhiều lo âu.

Gót chân mà nứt nẻ là người rất hà tiện, tâm tính rất hẹp hòi, đầu óc khá cổ hủ và không linh hoạt.

Gót chân mà bằng phẳng thì trí lực kém, cuộc sống chịu cảnh nghèo khổ. Những người này không có ý chí vươn lên trong cuộc sống, giống cây tầm gửi và bồ công anh mặc gió cuốn đi đến đâu thì đến.

2. Ngón chân:

Ngón chân dài và hơi thon gọn đây là tướng đại phú đại quý. Thường những người có ngón chân như thế là người có tính cách mạnh mẽ, sống ngay thẳng, trung thực, có gì nói đó, khá được lòng mọi người.

Ngón chân ngay ngắn và tương đối bằng nhau thường là người có tính cách trung hậu. Nếu là đàn ông đây là người trung nghĩa, thích giúp đỡ người khác, không ngại vất vả gian khổ và thường rất ít nói. Nếu là phụ nữ thì đây là điển hình của người phụ nữ đảm đang, yêu chồng thương con.

Ngón chân vẹo vọ, đây là những người rất chăm chỉ, cần cù, siêng năng nhưng vì không được thông minh cho lắm nên cuộc sống của họ dù có cố gắng tới đâu cũng chỉ vươn tới tầm trung trong xã hội. Họ là những người luôn hay bận tâm suy nghĩ lo lắng về nhiều vấn đề, tính cách khá nóng nảy, hấp tấp.

Các ngón chân mà xòe ra, thường là những người phải lao động vất vả để kiếm miếng cơm manh áo.

3. Lòng (gan) bàn chân:

Người có gan bàn chân mềm mịn và nhiều đường vân thường là người có tướng phú quý. Họ là những người có năng lực, trong công việc họ luôn cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đã đề ra; siêng năng, chăm chỉ, cần cù là những cụm từ đặc trưng của họ.

Gan bàn chân thô và cứng, không có đường vân. Đây là những người có tướng hạ tiện và bần cùng, thường là những người sinh ra trong gia đình nghèo khổ, không được học hành tử tế, cuộc sống sau này rất vất vả.

Gan bàn chân xuất hiện vân rùa đây là người có năng lực nhưng số phận lại lênh đênh, thường là người phải đứng ra gánh vác các trọng trách đôi khi còn phải “đứng mũi chịu sào”, vân có hình chim thì thường được giao cho giữ chức vụ quan trọng.

Gan bàn chân có vân như thêu gấm thì đây là người có rất nhiều lộc. Những người này vận may rất tốt, vào thời khắc khó khăn luôn có quý nhân xuất hiện giúp đỡ vượt qua tình trạng hiện tại.

Gan bàn chân có đường vân hình cây cho thấy gia đình sau này có nhiều gia tài, cuộc sống sung túc giàu có, lúc về già cuộc sống an nhàn hạnh phúc bên con cháu.

Gan bàn chân có đường vân hình chiếc kéo thì báo hiệu của cải vật chất nhiều. Đây thường là những người giỏi làm ăn, đầu óc kinh doanh linh hoạt, giao tiếp tốt và có nhiều mối quan hệ trong xã hội, là người có chức vụ và uy tín cao.

Theo nhân tướng học, nếu mười ngón chân mà không có đường vân chủ thì đây là người không có tiền đồ, là loại “công tử quần áo là lượt” ăn chơi trác táng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét