Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

Giàu sang hay nghèo mạt chỉ cần nhìn qua hàm răng là biết số phận cuộc đời

Cái răng cái tóc là góc con người. Mặc dù, hàm răng là một bộ phận đại diện cho nét đẹp nhưng theo quan điểm nhân tướng học, chúng ta cũng có thể đoán biết tính cách và vận mệnh giàu nghèo của một người thông qua tướng răng.

1. Răng thưa

Đặc điểm của hàm răng thưa là răng trên rộng, răng dưới hẹp, kích cỡ không đều nhau, các răng mọc cách xa nhau. Theo quan điểm nhân tướng học, những người có “tướng răng” như vậy là người chuyên nói năng linh tinh, thường gây chuyện thị phi, không biết cách chi tiêu và nắm giữ tài chính. Trong gia đình, họ thường khắc mẹ, sống bất hiếu.



2. Răng vẩu

Đặc điểm của răng vẩu là hàm răng trên hoặc răng cửa mọc không đều, chồng lên nhau và nhô ra ngoài. Và theo quan niệm “tướng răng” thì những ai có hàm răng kiểu này thời trẻ hay gặp thất bại, cả đời vất vả, trong gia đình, họ thường khắc với cha.



3. Răng hạt lựu

Đặc điểm của kiểu răng này là răng có hình dạng giống như hạt lựu, ngắn, vuông và khít vào nhau, hơn nữa răng lại trắng và chắc. Phụ nữ sở hữu hàm răng hạt lựu là đẹp nhất. Chủ nhân của hàm răng này thường là người thông minh. Nếu là con trai thì có quý phúc; con gái thì hiền thục, lấy được chồng giàu sang, cuộc sống an nhàn, hạnh phúc trọn đời.



4. Răng “rồng”

Đặc điểm của kiểu răng này là răng cửa rất dài và trắng. Người sở hữu hàm răng rồng là đẹp nhất. Nếu sở hữu hàm răng như trên cộng với dáng hình thon thả cao ráo, mặt, mũi và tai đều dài thì gọi là “long hình”, chủ nhân chắc chắn là người đại phú đại quý.



5. Răng “hổ”

Đặc điểm của răng hổ là răng nanh (cạnh răng cửa) ở hàm trên mọc nhô hẳn ra. Người có răng như vậy, nếu miệng đẹp, sắc môi tươi tắn, răng nanh lại trắng, dài và sáng thì chắc chắn thành đạt khi ở tuổi thiếu niên, đặc biệt rất thích nếu theo đuổi con đường nghệ thuật, điện ảnh.



6. Răng “chó”

Đặc điểm của kiểu hàm răng này là răng cửa không đều nhau, răng nanh lại dài và nhọn. Chủ nhân hàm răng kiểu này thường là người có tính tình quái gở, nói năng hoang đường, làm việc gì cũng không thành công.

7. Răng “trâu”

Đặc điểm của răng trâu là răng cửa trắng, dài, to và đều. Chủ nhân của hàm răng này phúc nhiều hơn quý, con cháu đều tài giỏi.



8. Răng “quỷ”

Đặc điểm của răng quỷ là răng nanh và răng cửa khấp khểnh, không đều nhau, lộ răng. Người có kiểu răng này thường sống giả dối, hành vi và lời nói thiếu thành thật.



Ngoài ra, theo quan niệm nhân tướng học, vẫn còn một số đặc điểm khác của “tướng răng” cũng giúp chúng ta đoán biết phần nào tính cách của một người:

- Người răng to có trực giác nhạy bén, có lý tính, suy nghĩ tốt, mạnh dạn hành động. Họ là người trung thực, năng nổ và nhiệt tình với công việc, có kinh tế vững mạnh. Người có hàm răng quá cỡ, dục vọng bản thân mạnh và thường nghĩ đến lợi ích của cá nhân nhiều hơn.

- Người răng nhỏ là thường hành động có logic, bài bản, tính cẩn thận, sức chịu đựng dẻo dai. Họ là người giàu tình cảm, chu đáo, biết quan tâm đến người khác, họ có nhân duyên tốt nhưng thể lực yếu.

- Người răng quá nhỏ rất thông minh, trực giác nhạy bén. Tuy nhiên, thể lực và sức khỏe kém, hay để ý chuyện vặt nên đôi khi gây ra đố kỵ.

- Người có hàm răng đều thường làm việc cẩn thận, bài bản, nhân phẩm viên mãn, có tinh thần trách nhiệm, có danh vọng trong xã hội.

- Người có hàm răng mọc lộn xộn, không đều nhau thường dễ nổi nóng, chỉ lo vun vén cho lợi ích của cá nhân.

Người có hàm răng mọc lộn xộn, không đều nhau thường dễ nổi nóng, chỉ lo vun vén cho lợi ích của cá nhân…

- Người có hàm răng xếp sít nhau, không kẽ hở thường hết mình với công việc. Tuy nhiên, kinh tế lại có phần yếu thế.

- Người có răng khểnh thường có tính hiếu kỳ, hoạt bát, tính dục mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ rất dễ chán công việc, hay ba hoa, nói không đúng sự thật.

- Người có răng mọc chèn lên nhau thường hay đố kỵ, ngang bướng.

- Người có 2 răng cửa ngay ngắn là người có trí tuệ, thể lực tốt.

Nhìn răng đoán phú quý, giàu nghèo:

- Răng cửa to chứng tỏ bạn rất dồi dào sinh lực, tính cách thật thà, chất phác, lòng dạ ngay thẳng.

- Răng cửa có khe hở là dấu hiệu cho thấy tài vận không vượng, dễ hao tiền tốn của và phải chịu cảnh sống đơn thân hoặc cách xa cha mẹ.

- Răng có sắc đen vàng và khấp khểnh không đều thường là người có tướng bần hàn, khắc hại người khác và sức khỏe có vấn đề.

- Răng hàm trên, hàm dưới đều nhỏ là người có suy nghĩ sâu sắc, hay ghen tỵ và thích bàn luận, đơm đặt chuyện về người khác.

- Răng cửa bị lệch và mẻ chứng tỏ cuộc sống gặp nhiều trục trặc. Trong công việc lẫn tiền tài không thể nắm bắt được những cơ hội trời cho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét