Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

Tử vi tháng 2/2019 Âm lịch của tuổi Tị: Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc

Tử vi tháng 2/2019 Âm lịch của tuổi Tị có bước tiến triển mạnh mẽ. Bản mệnh có nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.

Trong tháng Đinh Mão, vận trình tình duyên của người tuổi Tị có bước tiến triển vượt bậc, nhiều cơ hội thăng hoa, lứa đôi hạnh phúc, có thể tính chuyện cưới hỏi ngay trong tháng.

Về công việc, nhìn chung mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ, có sự thay đổi tích cực về vị trí công việc hay chiến lược phát triển mới.

Dù thế nào, bạn cũng được hưởng lợi từ thay đổi này, có thêm nhiều cơ hội thăng tiến do Nguyệt Mã cát tinh mang tới.

Trong tháng này Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng, tài vận có dấu hiệu khởi sắc, có thể tiến hành đầu tư ở quy mô vừa và nhỏ.

Có điều, cả năm bản mệnh chịu ảnh hưởng cục diện Xung Thái Tuế, tháng này lại có Kiếp Tài rình rập, nên đầu tư theo kiểu “ăn chắc mặc bền”, nhìn thấy lợi nhuận là rút ra để tích lũy, tránh kiểu ồ ạt một mất một còn.

Về sức khỏe, tuổi Tị thể trạng tốt, ít ốm vặt, tuy nhiên cần đề phòng tai nạn xe cộ bất ngờ do hung tinh Thiên Cẩu gây ra.

1. Tử vi tuổi Tị tháng 2/2019 âm lịch - sự nghiệp

Về vận trình sự nghiệp tháng 2/2019 âm lịch của tuổi Tị khá lý tưởng. Nhờ có cát tinh Tả Phù hỗ trợ, bản mệnh như được trợ thêm sức mạnh, làm gì cũng có người giúp sức, liên tiếp gặt hái kết quả tốt lành.

Trong tháng sẽ có một vài thay đổi về vị trí, tính chất công việc hay chiến lược phát triển mới. Đa phần sự thay đổi này theo chiều hướng tích cực, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho bạn.

Đã vậy, Nguyệt Mã còn mang tới nhiều cơ hội hợp tác làm ăn lớn, tuổi Tị có thể ký kết nhiều hợp đồng hoặc thỏa thuận hợp tác với lợi nhuận cao, khẳng định uy tín nghề nghiệp của mình.

Vận khí trong tháng tăng mạnh, có điều, bản mệnh đừng chủ quan khinh suất. Thiên Cẩu hung tinh đại diện cho thế lực tiểu nhân ngấm ngầm phá đám.

Bởi thế, làm gì cũng nên thận trọng, giữ bí mật đến phút cuối cùng, tránh bị tranh công cướp vị, bản thân vất vả nhưng kẻ khác hưởng thành quả.

2. Tử vi tháng 2/2019 tuổi Tị âm lịch - tài lộc

Vận trình tài lộc của những người tuổi Tị vào tháng 2/2019 âm lịch có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt.

Bên cạnh Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng, bản mệnh còn được Tả Phù và Nguyệt Mã cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ nên kinh doanh, buôn bán thuận lợi, ký kết được nhiều hợp đồng giá trị.

Trong tháng, các hạng mục đầu tư cũng có dấu hiệu sinh lời. Tuy nhiên, vì vẫn bị Thái Tuế đeo bám, lại có Thiên Cẩu hung tinh ngấm ngầm phá hoại, chỉ nên đầu tư ở quy mô vừa phải, tránh làm lớn mà lợi bất cập hại.

Nhìn thấy dấu hiệu sinh lời có thể rút lợi nhuận ngay khi có thể, làm ăn theo kiểu “ăn chắc mặc bền” sẽ hạn chế rủi ro không đáng có hoặc tình trạng một mất một còn chóng vánh.

Lưu ý, tháng có Kiếp Tài ảnh hưởng khó tránh tình trạng hao tốn tiền của. Vì thế, nếu có thể xuất tiền để kinh doanh, đầu tư, mở rộng công ăn việc làm sẽ ứng hạn, tránh được khoản tổn thất không đáng có.

3. Tử vi tuổi Tị tháng 2/2019 âm lịch - tình duyên

Tử vi tháng 2/2019 âm lịch của người tuổi Tị cho rằng, vận trình tình cảm có nhiều chuyển biến tốt đẹp.

Đào hoa vượng, thúc đẩy nhân duyên dạt dào, mang tới nhiều cơ hội thăng hoa cảm xúc cho các cặp đôi, có thể tiến tới chuyện cưới hỏi chính thức.

So với tử vi tháng 1/2019 âm lịch, nhìn chung tháng này gia đạo bình ổn, vợ chồng tuy có đôi lần xung đột, tranh cãi, nhưng mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát. Quan trọng là cả hai vẫn hướng về nhau, hướng về gia đình để vun vén hạnh phúc.

Tháng này, dấu hiệu đào hoa dữ biểu hiện rõ rệt. Các cặp đôi nên thận trọng hơn trong các mối quan hệ.

Bản mệnh làm gì cũng cần dứt khoát, đường hoàng, tránh tình trạng bị hiểu nhầm hoặc rơi vào vòng xoáy cám dỗ tình cảm ngoài luồng, đe dọa hạnh phúc gia đình.

4. Tử vi tháng 2/2019 tuổi Tị âm lịch - sức khỏe

Theo tử vi tháng 2 âm lịch, Tị Hỏa được trường sinh, thể trạng duy trì ổn định, tinh thần khá thoải mái vì thế mà ít ốm đau bệnh tật hoặc mắc các bệnh lây lan theo mùa.

Nhằm cải thiện và tăng cường sức khỏe, dù ở lứa tuổi nào, bạn cũng nên chú trọng dưỡng sinh theo mùa để thuận ứng tự nhiên.

Về chế độ dinh dưỡng, nên ăn uống thanh đạm và đa dạng các loại thực phẩm. Thức ăn béo ngậy thường khó tiêu, khó hấp thu và dễ gây cảm giác ngấy chán khiến người ta cảm thấy mệt mỏi, đầy bụng, chậm tiêu.

Bên cạnh đó, nên đa dạng hóa thực phẩm nhằm mục đích giúp cơ thể hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng, tinh lực ngày xuân trở nên dồi dào. Ngoài ra, bạn nên thỉnh mặt Thập Nhị Thần Bát Bảo hoặc đặt Bình An Như Ý tại kệ tivi phòng khách, tủ rượu giúp hóa giải vận hạn, hộ thân, tăng cường sức khỏe, thâu thu tài lộc, phúc khí.

5. Cẩm nang vượng vận cho từng tuổi Tị

1. Quý Tị (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

- Khẩu quyết: Gia đình có hỷ tín, có khách phương xa tới thăm.

- Quý nhân: Sửu, Tý

- Tiểu nhân: Dần, Thân

- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng

2. Ất Tị (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

- Khẩu quyết: Công việc tuy áp lực nhưng tự mình tạo cơ hội thăng tiến cho chính mình.

- Quý nhân: Dậu, Mão

- Tiểu nhân: Tuất, Hợi

- Màu sắc may mắn: Đỏ, be vàng

3. Đinh Tị (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

- Khẩu quyết: Nam mạng Đinh Tị có sao Vân Hán chiếu, chú ý thị phi, tai bay vạ gió, nghiêm trọng còn vướng vào kiện tụng pháp luật.

- Quý nhân: Thân, Dậu

- Tiểu nhân: Hợi, Dần

- Màu sắc may mắn: Tím, trắng

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

- Khẩu quyết: Trong tháng này, riêng tuổi Kỷ Tị đón tin vui trong công việc hoặc chuyện tình cảm.

- Quý nhân: Sửu, Thân

- Tiểu nhân: Mùi, Dần

- Màu sắc may mắn: Xanh lá, cam

5. Tân Tị (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

- Khẩu quyết: Nhân duyên vượng, chuyện tình cảm ngày càng tốt đẹp.

- Quý nhân: Dậu, Thân

- Tiểu nhân: Hợi, Tuất

- Màu sắc may mắn: Đen, vàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét