Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

Tử vi tháng 2/2019 tuổi Thìn (Âm lịch): Một vài nguồn thu nhập bị sụt giảm

Tử vi tháng 2/2019 Âm lịch của tuổi Thìn có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh lâm đất suy, khiến thu nhập bấp bênh, một vài nguồn thu bị sụt giảm.

Sắp tới, người tuổi Thìn bước sang tháng Đinh Mão, vận khí tuổi Thìn có dấu hiệu khởi sắc.

Tuy nhiên, bản mệnh có xu hướng quá đề cao bản thân, gây ra không ít rắc rối trong công việc, có tiểu nhân quấy phá. Điều chỉnh càng sớm thì công việc càng dễ triển khai.

Tháng này, có Nguyệt Lệnh lâm đất suy, tài lộc của người tuổi Thìn trong tháng bất ổn, thu nhập bấp bênh vì một vài nguồn thu bị sụt giảm. Đã vậy có nhiều khoản chi phí bất ngờ phát sinh, chi tiêu có phần eo hẹp hơn về cuối tháng.

Về tình cảm, có dấu hiệu lừa gạt, lừa dối. Người độc thân nên thận trọng trong các mối quan hệ, tránh trường hợp bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt về cả tình cảm và vật chất.

Các cặp vợ chồng nên dành nhiều thời gian quan tâm nhau hơn, để hóa giải hiểu nhầm không đáng có.

Về sức khỏe, bản mệnh chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến hệ hô hấp như viêm phổi, cảm cúm, viêm mũi họng… do thời tiết thay đổi đột ngột.

1. Tử vi tuổi Thìn tháng 2/2019 âm lịch - sự nghiệp

Sang tháng 2 âm lịch, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn có nhiều chuyển biến tích cực. Một vài hạng mục công việc trì trệ trước đó được khai thông, bản mệnh ký kết thêm nhiều hợp đồng, đảm nhiệm công việc mới, lúc nào cũng thấy tất bật.

Người kinh doanh, buôn bán có một tháng bận rộn. Tuy nhiên, làm ăn có được có mất, không nên cay cú mà tìm cách “lách luật”, làm điều ám muội mà sa lưới pháp luật.

Tuy nhiên, thời điểm này tuổi Thìn có xu hướng quá đề cao bản thân, tạo lực cản trong các mối quan hệ xã giao, công việc vì thế khó mà trôi chảy, thậm chí có tiểu nhân quấy phá. Cần điều chỉnh càng sớm càng tốt kẻo chuốc lấy thất bại.

Lưu ý, vì Nguyệt Lệnh lâm đất suy, vận khí tuy có tăng nhưng bất ổn. Bởi thế, bản mệnh làm việc gì cũng cần thận trọng, biết tự lượng sức mình, đừng ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc mà tự gây áp lực, đến lúc việc gì cũng dang dở.

2. Tử vi tháng 2/2019 tuổi Thìn âm lịch - tài lộc

Tiếp nối tử vi tháng 1/2019 âm lịch, công việc khá bận rộn nhưng tài vận trong tháng Đinh Mão của bản mệnh tuổi Thìn không lý tưởng, có sự thăng trầm rõ nét.

Đinh Hỏa lâm suy ở Thìn khiến tài vận bất ổn, lúc được thì được khá nhiều nhưng khi mất cũng rất dễ trắng tay, nhất là những ai đang nắm giữ trong tay các hạng mục kinh doanh, đầu tư mang tính mạo hiểm cao.

Ngoài ra, một vài nguồn thu phụ bị sụt giảm. Dù tuổi Thìn có ôm đồm nhiều việc cùng lúc nhưng hiệu quả không cao, thu nhập không tăng mà áp lực tinh thần ngày càng nặng nề. Chi tiêu về cuối tháng có phần eo hẹp hơn.

Theo phi tinh của tháng, ta thấy Bát Bạch chủ tài tinh gặp Lục Bạch cát tinh ở hướng Đông. Đây là khu vực vượng tài khí trong nhà hay nơi làm việc.

Theo đó, tuổi Thìn có thể trưng bày Tỳ Hưu Bạch Ngọc hoặc Cầu Pha Lê, hay treo dây Hồ Lô Ngọc Bích tại đây để tăng cường cát khí, sinh khí, tăng cường sức khỏe và thu hút vận may tài chính cho mình.

3. Tử vi tuổi Thìn tháng 2/2019 âm lịch - tình duyên

Trong tháng này, tuổi Thìn lâm cục diện Tương Hại, người tuổi Thìn khó bề yên ổn chuyện tình cảm, gia đạo.

Có dấu hiệu lừa gạt, lừa dối hoặc kẻ tiểu nhân quấy phá. Các cặp đôi, dù kết hôn lâu hay mới đang trong giai đoạn mặn nồng cũng không nên chủ quan khinh suất. Hễ đôi bên có khúc mắc cần xử lý triệt để, tránh chuyện bé xé ra to.

Đặc biệt là những cặp vợ chồng gặp trục trặc về vấn đề sinh con đẻ cái, khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, điều tồi tệ nhất có thể xảy ra, chia tay là điều khó tránh.

Người độc thân tuy có Bách Việt thúc vượng đào hoa, nhưng đa phần là đào hoa dữ, nên thận trọng trong các mối quan hệ, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hay lừa gạt về tình cảm, tiền bạc. Khuyên bạn nên thỉnh Hồ Lô Hòa Hợp giúp tăng vận đào hoa, nhân duyên, tăng sự hòa hợp vợ chồng, con cái và hóa giải việc dễ cãi vã, hoặc người thứ 3 thò chân vào cuộc hôn nhân của bạn.

4. Tử vi tháng 2/2019 tuổi Thìn âm lịch - sức khỏe

Theo các chuyên gia phong thủy, thể trạng của những người tuổi Thìn không tốt trong tháng 2 âm lịch này. Bản mệnh chú ý đề phòng các bệnh về hệ hô hấp như: cảm cúm, viêm mũi họng, viêm phổi… do thời tiết thay đổi bất thường.

Đối tượng cần lưu tâm hơn cả là trẻ nhỏ. Hệ miễn dịch còn non yếu khiến trẻ dễ mắc các bệnh lây nhiễm theo mùa hoặc khi thời tiết thay đổi đột ngột. Nên hạn chế đưa trẻ tới những nơi đông người.

Trong tháng mùa Xuân, tuổi Thìn lưu ý dưỡng sinh theo mùa để sống thuận tự nhiên, cơ thể thích ứng nhanh với môi trường, nâng cao khả năng phòng tránh bệnh tật.

Nên ăn uống thanh đạm và đa dạng các loại thực phẩm để giảm áp lực cho hệ tiêu hóa, đồng thời tăng cường dưỡng chất cho cơ thể, giúp tinh lực ngày xuân thêm dồi dào.

5. Cẩm nang vượng vận cho từng tuổi Thìn

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

- Khẩu quyết: Gia đạo bị quấy nhiễu, làm phiền, chú ý giữ gìn sức khỏe.

- Quý nhân: Thân, Dậu

- Tiểu nhân: Mão, Sửu

- Màu sắc may mắn: Xanh lá, vàng

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

- Khẩu quyết: Công việc tuy bận rộn nhưng đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp, mở ra cơ hội thăng tiến.

- Quý nhân: Hợi, Tý

- Tiểu nhân: Tuất, Tị

- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá

3. Bính Thìn (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

- Khẩu quyết: Gia đạo rối rắm, tuổi Bính Thìn nhiều lo âu, phiền muộn.

- Quý nhân: Thân, Tý

- Tiểu nhân: Mão, Tuất

- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

- Khẩu quyết: Tử vi tháng 2/2019 Âm lịch của tuổi Mậu Thìn gặp khó khăn về tiền bạc khi muốn mở rộng công việc làm ăn.

- Quý nhân:Tý, Sửu

- Tiểu nhân: Hợi, Tuất

- Màu sắc may mắn: Tím, đen

5. Canh Thìn (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

- Khẩu quyết: Chuyện tình cảm rắc rối, đề phòng ốm nặng vì “tâm bệnh”.

- Quý nhân: Thân, Ngọ

- Tiểu nhân: Mão, Mùi

- Màu sắc may mắn: Bạch kim, đen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét