Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2020

Tử vi tháng 3/2019 Âm lịch tuổi Dậu: Vận thế tương đối thuận lợi, quý nhân tương trợ

1. Tổng quan

Tháng 3/2019 Âm lịch là tháng Mậu Thìn, bắt đầu từ ngày 5/4 - 4/5 Dương lịch, vận khí tương đối tốt.

Tháng này là tháng tương hợp, nên người tuổi Dậu có quý nhân giúp đỡ, áp lực công việc không quá lớn.

Khuyên bạn tháng này nên tranh thủ cải thiện mối quan hệ bạn bè, giao lưu với đồng nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn nhận được sự giúp đỡ tình nguyện của không ít người, nhiệm vụ sẽ càng được hoàn thành xuất sắc.

Trong công việc, gặp khó khăn, cần hành sự theo chỉ thị của lãnh đạo, tuyệt đối không nên tự ý quyết định.



Để có nhiều cơ hội phát triển công việc tốt hơn, khuyên bạn nên sử dụng mặt Thập Nhị Thần Bát Bảo, hoặc Thiên Nguyệt Tứ Phúc cải vận, cải mệnh cách, tăng cường phát triển sự nghiệp hanh thông, kích hoạt hòa hợp.

Thập Nhị Thần Bát Bảo là pháp khí có tác dụng rất lớn trong việc Cải Mệnh Cách, kích hoạt hòa hợp, hóa giải thị phi, tăng cường vận cát khí Quý Nhân tương trợ và chiêu thêm Tài Lộc cho thân chủ. Đeo Thập Nhị Thần Bát Bảo sẽ mang lại vận may trên con đường công danh sự nghiệp, chiêu tài tiến bảo, góp phần giúp thân chủ làm ăn phát đạt, thăng quan tiến chức.

Thiên Nguyệt Tứ Phúc hay còn gọi là 4 điều phúc khí, tốt lành ngự ban của trời đất, nhật nguyệt. Với sự mong cầu những điều an lành, tốt đẹp đến với mọi nhà, nên vật phẩm Thiên Nguyệt Tứ Phúc được chế tác tựa như lá bùa hộ mệnh, kỵ tà, hóa sát, bảo vệ bình an, mang tới may mắn cho người sử dụng; đặc biệt là những con giáp phạm Thái Tuế.

Tháng này, chuyện tình cảm không được thuận lợi; khuyên bạn nên dành thời gian cho nhau, quan tâm thấu hiểu lẫn nhau, tránh xảy ra cãi vã. Bạn nên cố gắng hài hòa thời gian cho công việc và gia đình, nếu không sẽ rất dễ xảy ra ly dị hay vấn đề xấu về sức khỏe xuất hiện.

2. Tử vi tháng 3/2019 Âm lịch của từng tuổi Dậu

– Đinh Dậu 1957: Nhiều người gặp vận may nên đầu tư đúng thời điểm và bội thu về lợi nhuận, doanh số.

– Kỷ Dậu 1969: Tài vận và sự nghiệp đều có quý nhân giúp đỡ, công danh thăng tiến, thịnh vượng sung túc.

– Tân Dậu 1981: Tài vận phát triển đột biến, nhiều người dễ phát sinh bệnh về xương khớp.

– Quý Dậu 1993: Những người sinh tháng này trong năm tới dễ gặp tranh chấp, vướng mắc về thủ tục hành chính, bị thương tích, bệnh tật, công danh, sự nghiệp, tài chính và gia đạo đều gặp bất lợi.

– Ất Dậu 2005: Kinh tế gia đình được cải thiện rõ rệt, học tập thi cử rất thuận lợi, có quý nhân trợ giúp nên đạt cát hanh thông.

Nhìn chung, tháng này vận thế của những người tuổi Dậu tương đối thuận lợi hơn so với tháng trước. Tuy nhiên, vẫn cần chú ý đến những khó khăn rình rập đến với từng tuổi.

Khuyên bạn nên sử dụng vật phẩm cát tường mặt Thập Nhị Thần Bát Bảo, hoặc Thiên Nguyệt Tứ Phúc và vòng Tam Hợp Tử Đàn Tỵ Dậu Sửu, chiêu cát khí quý nhân an lành, hóa giải những điều xấu gây ra, kỵ tà, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, nhòm ngó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét