Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2020

Tử vi tháng 3/2019 Âm lịch tuổi Thân: Vận thế thuận lợi, sự nghiệp hanh thông

1. Tổng quan

Tháng 3/2019 Mậu Thìn, bắt đầu từ ngày 5/4 - 4/5 Dương lịch, vận khí tương đối tốt.

Người tuổi Thân tháng này Thìn (Thổ) sinh Thân (Kim), vận trình ở mức trong ổn định có phát triển.

Trong công việc, có quý nhân chủ động ra tay tương trợ, hóa giải những cục diện bất lợi, tiền tài bắt đầu có sự biến đổi tốt, hồi phục trạng thái phát triển.

Nhưng rất dễ vướng vào việc cho vay mượn hay trả nợ hộ người khác, nên chú ý đến việc chi tiêu quản lý tiền tài.



Để có nhiều cơ hội phát triển công việc tốt hơn, khuyên bạn nên sử dụng mặt Thập Nhị Thần Bát Bảo, hoặc Thiên Nguyệt Tứ Phúc cải vận, cải mệnh cách, tăng cường phát triển sự nghiệp hanh thông, kích hoạt hòa hợp.

Thập Nhị Thần Bát Bảo là pháp khí có tác dụng rất lớn trong việc Cải Mệnh Cách, kích hoạt hòa hợp, hóa giải thị phi, tăng cường vận cát khí Quý Nhân tương trợ và chiêu thêm Tài Lộc cho thân chủ. Đeo Thập Nhị Thần Bát Bảo sẽ mang lại vận may trên con đường công danh sự nghiệp, chiêu tài tiến bảo, góp phần giúp thân chủ làm ăn phát đạt, thăng quan tiến chức.

Thiên Nguyệt Tứ Phúc hay còn gọi là 4 điều phúc khí, tốt lành ngự ban của trời đất, nhật nguyệt. Với sự mong cầu những điều an lành, tốt đẹp đến với mọi nhà, nên vật phẩm Thiên Nguyệt Tứ Phúc được chế tác tựa như lá bùa hộ mệnh, kỵ tà, hóa sát, bảo vệ bình an, mang tới may mắn cho người sử dụng; đặc biệt là những con giáp phạm Thái Tuế.

Phương diện tinh thần khá, vượng vận đào hoa, học sinh còn nhỏ không cẩn thận vướng vào yêu sớm. Phương diện tình cảm, người độc thân dễ có người yêu, người đã kết hôn cuộc sống hòa hợp, gia đình hạnh phúc.

2. Tử vi tháng 3/2019 Âm lịch của từng tuổi Thân

– Bính Thân 1956: Nhiều người gặp vận may nên đầu tư đúng thời điểm và bội thu về lợi nhuận, doanh số.

– Mậu Thân 1968: Nhiều người phát triển đột biến, thu được nhiều tài lộc. Trong tháng cần đề phòng bệnh xương khớp.

– Canh Thân 1980: Tháng này là cơ hội để nhiều người phát triển đột biến. Họ sẽ có những bước phát triển nhảy vọt, bội thu về lợi nhuận, doanh số.

– Nhâm Thân 1992: Nhiều người lập nên kỳ tích, bội thu về lợi nhuận, thu được nhiều khoản tài lộc bất ngờ.

– Giáp Thân 2004: Gia vận phát đạt, thịnh vượng, cha mẹ thường thu được những khoản tài lộc bất ngờ, việc học tập, thi cử cũng phát triển đột biến.

Nhìn chung, tháng này vận thế của những người tuổi Thân thuận lợi hơn so với tháng trước, do có tam hợp quý nhân tương trợ. Tuy nhiên, vẫn cần chú ý đến những khó khăn rình rập đến với từng tuổi.

Khuyên bạn nên sử dụng vật phẩm cát tường mặt Thập Nhị Thần Bát Bảo, hoặc Thiên Nguyệt Tứ Phúc và vòng Tam Hợp Tử Đàn Thân Tý Thìn, chiêu cát khí quý nhân an lành, hóa giải những điều xấu gây ra, kỵ tà, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, nhòm ngó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét