Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Tử vi tháng 4/2019 âm lịch tuổi Tý: Vận thế thuận lợi, tài lộc ổn định

1. Tổng quan

Tháng 4/2019 âm lịch là tháng Kỷ Tị, bắt đầu từ ngày 5/5 - 2/6 Dương lịch, vận khí tương đối tốt.

Tuổi Tý với tháng này cấu thành nên Tị - Tý tương hợp, nên vận thế vẫn rất tốt đẹp, công việc thuận lợi, được sự trợ giúp từ người khác.

Tài vận thu nhập ổn định, việc quản lý tiền tài nên thu không nên chi.

Để có nhiều cơ hội phát triển công việc tốt hơn, có nhiều mối quan hệ hòa hợp, khuyên bạn nên sử dụng mặt Thập Nhị Thần Bát Bảo, hoặc Thiên Nguyệt Tứ Phúc cải vận, cải mệnh cách, tăng cường phát triển sự nghiệp hanh thông, kích hoạt hòa hợp, tài lộc viên mãn.

Thập Nhị Thần Bát Bảo là pháp khí có tác dụng rất lớn trong việc Cải Mệnh Cách, kích hoạt hòa hợp, hóa giải thị phi, tăng cường vận cát khí Quý Nhân tương trợ và chiêu thêm Tài Lộc cho thân chủ. Đeo Thập Nhị Thần Bát Bảo sẽ mang lại vận may trên con đường công danh sự nghiệp, chiêu tài tiến bảo, góp phần giúp thân chủ làm ăn phát đạt, thăng quan tiến chức.



Thiên Nguyệt Tứ Phúc hay còn gọi là 4 điều phúc khí, tốt lành ngự ban của trời đất, nhật nguyệt. Với sự mong cầu những điều an lành, tốt đẹp đến với mọi nhà, nên vật phẩm Thiên Nguyệt Tứ Phúc được chế tác tựa như lá bùa hộ mệnh, kỵ tà, hóa sát, bảo vệ bình an, mang tới may mắn cho người sử dụng; đặc biệt là những con giáp phạm Thái Tuế.

Mối quan hệ với người khác có chút hiểu lầm nhỏ. Khi giải quyết việc gì cũng nên cần cẩn thận, tình cảm mới mong được thuận hoà.

Những người độc thân tháng này có vận đào hoa tương đối vượng, dễ lọt vào mắt xanh của người khác giới, người đang yêu thì tình cảm vẫn ngọt ngào, nhân cơ hội này nên bàn luôn chuyện trăm năm.

2. Tử vi tháng 4/2019 Âm lịch của từng tuổi Tý

– Canh Tý 1960: Nên đề phòng nhầm lẫn về sổ sách, sai sót về hợp đồng, hóa đơn, từ đó chịu những ảnh hưởng xấu về tài chính.

– Nhâm Tý 1972: Cần đề phòng nhầm lẫn về sổ sách, hóa đơn, hợp đồng dẫn đến rắc rối, tổn thất tài chính.

– Giáp Tý 1984: Nhiều người sẽ bị nhầm lẫn về sổ sách, hóa đơn, hợp đồng, dẫn đến rắc rối, hao tài tốn của.

– Bính Tý 1996: Cần đề phòng nhầm lẫn về sổ sách, giấy tờ dẫn đến rắc rối, trắc trở.

– Mậu Tý 2008: Tình trạng nhầm lẫn, thiếu tập trung, lơ đãng, cẩu thả diễn ra ở nhiều bạn, ảnh hưởng xấu tới học tập, giải bài tập sai, sách vở dập xóa lem nhem và kết quả thi cử thấp.

Nhìn chung, tháng này vận thế của những người tuổi Tý vẫn tương đối thuận lợi. Tuy nhiên, vẫn cần chú ý đến những khó khăn rình rập đến với từng tuổi.

Khuyên bạn nên sử dụng vật phẩm cát tường mặt Thập Nhị Thần Bát Bảo, hoặc Thiên Nguyệt Tứ Phúc và vòng Tam Hợp Tử Đàn Thân Tý Thìn, chiêu cát khí quý nhân an lành, hóa giải những điều xấu gây ra, kỵ tà, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, nhòm ngó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét