Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Tử vi tháng 3/2019 Âm lịch tuổi Mão: Vận thế không sáng sủa, cẩn thận tiểu nhân dòm ngó

Tháng 3/2019 Mậu Thìn, bắt đầu từ ngày 5/4 - 4/5 Dương lịch, vận khí không mấy sáng sủa

Là một tháng tương hại với tuổi, vận thế vẫn không sáng sủa gì, dễ bị tiểu thân đặt điều thị phi sau lưng, khi giao tiếp với lãnh đạo cẩn thận lời nói, xảy ra cơ sự chẳng lành nhất định không được nóng giận.

Tháng này không thích hợp đầu tư kinh doanh, tài vận chưa mấy khởi sắc. Khuyên bạn hạn chế cho người khác vay tiền vào tháng này, tránh việc có vay mà không có trả.

Để có nhiều cơ hội phát triển công việc tốt hơn, khuyên bạn nên sử dụng mặt Thập Nhị Thần Bát Bảo, hoặc Thiên Nguyệt Tứ Phúc cải vận, cải mệnh cách, tăng cường phát triển sự nghiệp hanh thông, kích hoạt hòa hợp.

Thập Nhị Thần Bát Bảo là pháp khí có tác dụng rất lớn trong việc Cải Mệnh Cách, kích hoạt hòa hợp, hóa giải thị phi, tăng cường vận cát khí Quý Nhân tương trợ và chiêu thêm Tài Lộc cho thân chủ. Đeo Thập Nhị Thần Bát Bảo sẽ mang lại vận may trên con đường công danh sự nghiệp, chiêu tài tiến bảo, góp phần giúp thân chủ làm ăn phát đạt, thăng quan tiến chức.

Thiên Nguyệt Tứ Phúc hay còn gọi là 4 điều phúc khí, tốt lành ngự ban của trời đất, nhật nguyệt. Với sự mong cầu những điều an lành, tốt đẹp đến với mọi nhà, nên vật phẩm Thiên Nguyệt Tứ Phúc được chế tác tựa như lá bùa hộ mệnh, kỵ tà, hóa sát, bảo vệ bình an, mang tới may mắn cho người sử dụng; đặc biệt là những con giáp phạm Thái Tuế.

Tình cảm, hôn nhân có trục trặc, khuyên bạn nên thỉnh “Hồ Lô Hòa Hợp” về đặt ở vị trí thích hợp, tốt cho việc điều chỉnh vận thế, tin chắc rằng sẽ đem lại kết quả không nhỏ.

Theo quan niệm phong thủy, hồ lô là biểu trưng cho sự may mắn, phúc lộc, thăng tiến.

Xa hơn nữa, hồ lô còn là biểu trưng của tình yêu đôi lứa. Ở đây chính là việc ta sử dụng Hồ Lô Hòa Hợp để cầu tình cảm: Khi tình cảm vợ chồng có dấu hiệu lạnh nhạt, thường xảy ra cãi cọ, xích mích, sẽ dẫn đến cuộc hôn nhân và hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ.

Muốn thay đổi tình trạng đó thì dùng hồ lô là cách đơn giản nhất. Hãy treo bộ Hồ Lô Hòa Hợp ở đầu giường ngủ của hai vợ chồng, hoặc tại phương vị tình duyên của chồng hoặc vợ. Hồ lô có thể thúc đẩy gia đình vui vẻ, tăng sự hòa hợp vợ chồng.

Khi lái xe đi đường, hạn chế đi tốc độ cao, chú ý an toàn; hạn chế tối đa thời gian lái xe ngoài đường. Tốt hơn hết, bạn nên dành thời gian thư giãn ở nhà, đọc sách ở không gian yên tĩnh.

Tử vi tháng 3/2019 Âm lịch từng tuổi Mão

– Tân Mão 1951: Trong tháng này tài vận của nhiều người có những bước chuyển biến mang tính đột phá, thường có bạn tốt hoặc được quý nhân là nữ giới giúp đỡ về tài sản. Đặc biệt, nhiều người cần đề phòng các bệnh về xương khớp, tay chân.

– Quý Mão 1963: Nên đề phòng tình trạng thương tích, tai nạn lửa điện hoặc té xe, sức khỏe cũng gặp nhiều bất lợi, sự nghiệp gặp khó khăn.

– Ất Mão 1975: Vận khí đi lên, nhiều người bội thu về doanh số, lợi nhuận, thu nhập.

– Đinh Mão 1987: Tháng này mở ra những chân trời mới, tương lai triển vọng vô cùng xán lạn và nhiều người thu được những thành quả bất ngờ, ngoài sự mong đợi.

– Kỷ Mão 1999: Nên đề phòng tình trạng bị chó cắn, thương tích hay bệnh tật. Nhiều bạn xảy ra cãi vã, tai tiếng tại trường, nơi làm việc hoặc các diễn đàn mạng xã hội.

Nhìn chung, tháng này vận thế của những người tuổi Mão không mấy sáng sủa so với tháng trước, cần chú ý đến những khó khăn rình rập đến với từng tuổi. Khuyên bạn nên sử dụng vật phẩm cát tường mặt Thập Nhị Thần Bát Bảo, hoặc Thiên Nguyệt Tứ Phúc và vòng Tam Hợp Tử Đàn Hợi Mão Mùi, chiêu cát khí quý nhân an lành, hóa giải những điều xấu gây ra, kỵ tà, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, nhòm ngó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét