Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Tử vi tháng 3/2019 Âm lịch tuổi Sửu: Vận thế không thuận, tình duyên trắc trở

Tháng 3/2019 Mậu Thìn, bắt đầu từ ngày 5/4 - 4/5 Dương lịch, vận khí không mấy thuận lợi

Cũng có lẽ, là vì vận thế của hai tháng trước không tốt nên cũng đã ảnh hưởng luôn cả đến tháng này.

Tâm trạng và tính khí do bị ảnh hưởng lâu, nên giờ trở thành cố chấp dễ rơi vào trạng thái chán ghét bản thân, cảm thấy vô dụng rất bất lợi cho việc phát triển công việc.

Về tình duyên, người đã kết hôn cần phải chú ý duy trì giữ lửa mặt tình cảm với bạn đời, tránh có kẻ thứ ba xuất hiện.

Về sức khỏe, cần chú ý về tỳ vị và những vết thương ngoài da do việc ngoài ý muốn xuất hiện.

Để có nhiều cơ hội phát triển công việc tốt hơn, khuyên bạn nên sử dụng mặt Thập Nhị Thần Bát Bảo, hoặc Thiên Nguyệt Tứ Phúc cải vận, cải mệnh cách, tăng cường phát triển sự nghiệp hanh thông, kích hoạt hòa hợp.

Thập Nhị Thần Bát Bảo là pháp khí có tác dụng rất lớn trong việc Cải Mệnh Cách, kích hoạt hòa hợp, hóa giải thị phi, tăng cường vận cát khí Quý Nhân tương trợ và chiêu thêm Tài Lộc cho thân chủ. Đeo Thập Nhị Thần Bát Bảo sẽ mang lại vận may trên con đường công danh sự nghiệp, chiêu tài tiến bảo, góp phần giúp thân chủ làm ăn phát đạt, thăng quan tiến chức.

Thiên Nguyệt Tứ Phúc hay còn gọi là 4 điều phúc khí, tốt lành ngự ban của trời đất, nhật nguyệt. Với sự mong cầu những điều an lành, tốt đẹp đến với mọi nhà, nên vật phẩm Thiên Nguyệt Tứ Phúc được chế tác tựa như lá bùa hộ mệnh, kỵ tà, hóa sát, bảo vệ bình an, mang tới may mắn cho người sử dụng; đặc biệt là những con giáp phạm Thái Tuế.

Tử vi tháng 3/2019 Âm lịch từng tuổi Sửu

– Tân Sửu 1961: Tài vận có cơ hội phát triển đột biến, có quý nhân trợ giúp. Trong tháng này cần đề phòng bệnh về hô hấp hoặc khớp xương.

– Quý Sửu 1973: Nhiều người thu được những khoản tiền rất lớn với tốc độ nhanh chóng.

– Ất Sửu 1985: Tháng này mở ra những tiền đồ và triển vọng cát lợi, nhiều người thu được những khoản tiền lớn với tốc độ chóng mặt.

– Đinh Sửu 1997: Tháng này mở ra những cơ hội thuận lợi giúp nhiều bạn thu được thành công.

– Kỷ Sửu 2009: Nhiều bạn có những bước phát triển vượt bậc, gặp quý nhân giúp đỡ, thi cử đỗ đạt với điểm số cao.

Nhìn chung, tháng này vận thế của những người tuổi Sửu không được thuận lợi so với tháng trước, cần chú ý đến những khó khăn rình rập đến với từng tuổi. Khuyên bạn nên sử dụng vật phẩm cát tường mặt Thập Nhị Thần Bát Bảo, hoặc Thiên Nguyệt Tứ Phúc và vòng Tam Hợp Tử Đàn Tỵ Dậu Sửu, chiêu cát khí quý nhân an lành, hóa giải những điều xấu gây ra, kỵ tà, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, nhòm ngó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét