Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

10 Điềm báo tâm linh tác động khủng khiếp đến cuộc sống và tài vận của bạn?

Bạn băn khoăn tại sao tâm luôn lương thiện, lòng không oán, gia đình thì luôn bôn ba, chăm chỉ tu dưỡng làm ăn mà Tài vận vẫn không thông, cuộc sống nghèo khó, khốn khổ. Nhiều lúc bạn tự hỏi “kiếp trước có làm gì sai mà kiếp này cứ mãi nghèo. Đừng tự trách bản thân mà hãy để ý xem bản thân có đang phạm phải 1 trong 10 điềm báo tâm linh sau đây không? Nếu có thì phải sửa ngay lập tức để tránh hung họa.

Đồ cúng tự nhiên hóa mốc

Trên ban thờ khi thờ cúng có một số đồ cúng mặn chúng ta hay thường cúng trong ngày như: thịt gà, thịt lợn, hoa quả. Nhưng sau khi hạ lễ, quên hoặc chưa kịp ăn tới, mà đến ngày hôm sau những đồ này tự nhiên hóa mốc, nổi rêu xanh đỏ, bốc mùi hôi thối thì cần phải tinh ý tìm cách giải quyết, nhất là vào những ngày hanh khô mà không phải trời nồm ẩm thấp. Có thể, đây chính là một điềm báo tâm linh cho gia đình bạn. Theo nguyên nhân sâu xa, việc này xảy ra là do quỷ thần đã lén lút ăn vụng đồ cúng khi gia đình không để ý, do lễ vật, hoặc chính người cúng bái không thành tâm, thực ý.

Vì lý do gì đó mà bạn không được thành tâm, cúng bái cho có lệ, theo phong trào mà không có tâm hoặc xếp đặt lễ không đúng, tùy tiện bày lên ban thờ; đặc biệt là lúc thờ cúng sắp xếp lên ban những đồ hư thối - là đồ mà thế giới của quỷ rất thích ăn. Khi đó thì không chỉ thất kính với thần linh mà còn khiến gia đình bị quỷ ám. Một khi bị quỷ ám thì tài vận, lộc lá của gia chủ và các thành viên khác trong gia đình sẽ tiêu tùng, mất sạch. Do vậy, khi thờ cúng tâm phải luôn tâm niệm những điều thành kính, thành tâm.

Bát hương tự nhiên cháy đùng đùng

Trong khi thờ cúng, nếu một ngày nào đó không phải lễ giỗ chạp, không ai tùy tiện động đến mà bát hương, hoặc túi hương tự dưng bốc cháy cũng là một điềm báo tâm linh bạn cần chú ý.

Điều này xảy ra có thể vì Tổ tiên đang phật ý về điều gì đó, hoặc bố mẹ bạn đang cãi nhau quá to để ông bà Tổ tiên vô tình nghe thấy, hay hòa khí của các thành viên trong gia đình đang chuyển biến quá xấu khiến bậc bề trên tức giận, nổi trận lôi đình.

Cái gốc của tài lộc là hòa hợp. Do vậy, hình phạt dành cho sự tức giận của Tổ tiên là gia đình lao đao khốn đốn về kinh tế, tài chính. Muốn chấm dứt thì “người buộc chuông cần phải tháo chuông”. Các thành viên trong gia đình phải chủ động tìm ra nguyên nhân chính. Nếu do cãi vã tranh chấp thì cần hòa thuận chung sống, làm lành chấm dứt cãi vã hoặc là thành tâm khấn nguyện, tu tâm cải tà quy chính.

3. Điềm báo tâm linh- tường phòng thờ bị nứt

Tường phòng thờ đột nhiên bị vỡ nứt cũng là hiện tượng khiến cả gia đình bất an. Một là có người ốm đau mắc bệnh hiểm nghèo, thậm chí là có nguy cơ lìa trần, hai là buôn bán, kinh doanh không hanh thông. Vì vậy, trong quá trình xây dựng, sửa chữa ban thờ trước đó hãy chăm chút cẩn thận, tránh để sự đã rồi mới hối tiếc, mất bò mới lo làm chuồng bạn nhé!

4. Bàn thờ rơi, đổ

Bàn thờ treo tường hiện cũng được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự nhỏ gọn trong cách bố trí và rất tiện lợi; nhất là các gia đình đi ở trọ, diện tích nhỏ hẹp không tiện xây dựng. Bàn thờ bị rơi có thể do xô lệch, đinh bị ăn mòn, gỉ khoét, lệch ra khỏi tường, nhưng nếu xảy ra việc bàn thờ bị rơi thẳng xuống đất, vỡ hoặc sứt mẻ, khiến gây động trốn nghỉ ngơi của Phật, Thần linh và Tổ tiên thì rõ ràng là tài vận của người chủ gia đình ấy sẽ bị ảnh hưởng không ít, hoặc là làm ăn lỗ lớn hoặc là bị kẻ khác lừa. Tốt nhất, lên lựa chọn loại bàn thờ có điểm tựa kê đặt chắc chắn, tọa lưng vững chắc và trong quá trình treo cũng cần chú trọng từng yếu tố một.

5. Mèo hoang vào nhà

Dân gian thường kiêng kị việc có mèo hoang, mèo lạ lạc vào nhà. Mèo là loài động vật rất tinh ranh, nhạy cảm với thiên tai địch họa, nên mèo lạ lạc vào nhà báo hiệu gia đình sắp có hỏa hoạn, tiền bạc tiêu tan. Có việc này xảy ra là do gia chủ thiếu thành kính với Thần Phật, Tổ tiên đã khuất. Vì vậy, để hóa giải điềm báo tâm linh này là thay vì việc đuổi và vứt bỏ chú mèo thì gia đình bạn nên thành tâm khấn vái và mời mèo rời đi. Nếu mèo vẫn tiếp tục cư ngụ ở vị trí ẩm thấp, tối tăm nhất trong nhà thì tương lai gần, gia đình bạn sẽ phải tán gia bại sản mà lụi bại dần.

6. Di ảnh, ảnh thờ tự nhiên xô lệch

Việc ảnh thờ của ông bà Tổ tiên vốn được đặt ngay ngắn, thể hiện tấm lòng thành kính mà nay lại bị lệch sang một bên, hay chảy nước thì thật sự là âm khí gia đình đang quá nặng. Hiện tượng ảnh bị vã mồ hôi chỉ xảy ra vào mùa nồm ẩm, khiến khung ảnh lấm tấm hơi nước, nhìn qua giống việc Tổ tiên đang khóc lóc nức nở. Nhưng đó cũng là điềm báo nhắc nhở gia đình bạn rằng, con cháu trong nhà sắp có họa lớn. Con cháu gia đình kinh doanh thì càng đặc biệt chú ý, tránh tán gia bại sản.

7. Mạng nhện chăng khắp nhà

Nhà cửa bẩn thỉu, bám đầy mạng nhện thì cần phải được dọn dẹp sạch sẽ. Nhưng trong quá trình dọn dẹp, mạng nhện dọn mãi không sạch, cứ quét lại có, là dấu hiệu rõ ràng nhất báo hiệu chủ nhà hoặc một vài thành viên trong gia đình đang sa sút, kiệt quệ về tinh thần và sức khỏe; nguồn tài chính, kinh tế của gia đình sẽ tụt dốc không phanh.

8. Hoa héo, cây chết

Mặc dù bạn đã rất chăm chút cho những khóm hoa, những cây cảnh trước nhà, nhưng bỗng một ngày chúng đều khô héo và chết hết thì đây sẽ là một điềm báo dữ cho gia đình bạn sắp rơi vào cảnh thiếu thốn, kiệt quệ tiền nong.

9. Chuột đếm tiền, chuột chí chéo trong nhà

Dân gian tương truyền rằng, nhà nào càng nhiều chuột đêm chí chéo thì càng nghèo. Nếu bỗng nhiên xuất hiện tình cảnh này thì điều cần làm không chỉ là mua bẫy diệt chuột mà nên tích cóp phòng thân, chuẩn bị bán nhà, mua căn nhà mới để bù lỗ kinh doanh.

10. Cá chết

Bể cá cảnh là một trong những pháp vật phong thủy luôn được chuyên gia khuyên bạn đặt để ở những vị trí trong nhà cũng như trong phòng làm việc, công ty nhằm kích tài vận phong thủy nhà ở. Tuy nhiên, nếu đang yên đang lành cá lăn ra chết cả loạt dù oxy đủ, bể cá sạch sẽ, thức ăn dồi dào thì cần hết sức tỉnh táo. Cá chết là hình ảnh tượng trưng cho nghèo đói, bệnh tật. Nếu trong trường hợp này, giải pháp tốt nhất hãy thôi không nuôi cá nữa, tập trung kinh doanh, chú ý chăm sóc sức khỏe, đề phòng chuyện xấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét