Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Để không gian sống luôn trong lành, hãy làm theo những chỉ dẫn này

Ai cũng mong muốn một không gian sống luôn được trong lành, rộng rãi, thoáng mát và hợp phong thủy; tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu căn nhà theo mong muốn của mình. Bạn hoàn toàn có thể cải thiện bằng nhiều cách khác nhau để loại bỏ những năng lượng tiêu cực, mang lại nguồn sinh khí tốt cho cả căn phòng. Một không gian sống ngột ngạt không chỉ ảnh hưởng tới môi trường sống của cả gia đình mà còn là một những điềm xấu trong phong thủy.



1. Môi trường sống như thế nào là môi trường có năng lượng tiêu cực?

Không gian sống làm cho các thành viên trong gia đình cảm thấy không thoải mái không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn khiến cho tinh thần đi xuống, cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi.

Để biết căn phòng của mình có luôn ngập tràn năng lượng tích cực hay không? Bạn có thể kiểm tra bằng cách chuẩn bị một ly nước muối và giấm vào khu vực mà bạn cảm thấy khó chịu nhất ở trong phòng. Lưu ý nên đặt ly nước ở nơi ít bị di chuyển hoặc ít người qua lại để tránh trường hợp bị đổ vỡ.

Sau khi đặt ly nước trong nhà khoảng 24h, nếu bạn thấy ly nước không bị đổi màu có nghĩa là trong nhà không có nguồn năng lượng tiêu cực. Tuy nhiên, nếu ly nước thay đổi thì có nghĩa là trong nhà của bạn đang có nguồn năng lượng xấu. Chính vì vậy, bạn nên pha thêm một ly nước muối đó để làm triệt tiêu hoàn toàn năng lượng xấu. Đối với ly nước đổi màu thì bạn nên đổ vào bồn cầu và dội nước đi.

2. Hướng dẫn các mẹo để giúp cho ngôi nhà luôn tràn đầy năng lượng tích cực

+ Thường xuyên dọn dẹp phòng sạch sẽ, giặt giũ chăn gối luôn tinh tươm. Việc làm này sẽ khiến cho phòng ngủ cũng như phòng khách của cả gia đình luôn được thoáng khí, tránh bị ẩm mốc gây khó chịu, ảnh hưởng tới sức khỏe của gia chủ.

+ Luôn mở tất cả các cửa sổ của ngôi nhà khi bạn đang ở nhà. Bởi đây là cách để cho không khí lưu thông. Một căn phòng thông thoáng, không khí trong lành sẽ mang lại những suy nghĩ tích cực, thoải mái.

+ Nhà cửa nên thường xuyên được dọn dẹp, ngăn nắp. Bởi chính sự lộn xộn sẽ khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, tâm trạng chán chường cùng không khí ngột ngạt do ẩm mốc, bụi bặm tạo ra.

Không những thế, việc đốt tinh dầu thơm cũng là cách hiệu quả để xua tan những mùi hôi khó chịu cho căn phòng. Mùi tinh dầu thơm dịu còn mang lại sự thư giãn, phục hồi năng lượng hiệu quả.

+ Những đồ dùng bị hư hỏng nên sửa chữa hoặc làm mới bởi đây việc tích những thứ đồ này trong nhà cũng khiến cho năng lượng tiêu cực ngày càng lớn.

Cảm ơn anh chị đã theo dõi video này. Hãy đăng ký kênh để theo dõi nhanh chóng những video mới nhất của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét