Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Mẹo nhỏ mách bạn cách bày trí nội thất để hút tài lộc, may mắn trong nhà

Khi xây dựng một ngôi nhà, việc xây dựng bài trí nội thất và ngoại thất vô cùng quan trọng. Việc bài trí, sắp xếp đồ nội thất trong phòng không chỉ giúp cho căn phòng thêm đẹp hơn mà còn là cách giúp tăng tài lộc, làm ăn thuận lợi, may mắn. Vậy bạn đã biết cách bài trí nội thất sao cho hợp phong thuỷ hay chưa?



1. Nên đặt một bể cá trong nhà                  

Việc đặt mua bể cá đặt trong nhà sẽ giúp cho căn phòng của bạn thêm sinh động và gần gũi với thiên nhiên hơn rất nhiều. Sau những ngày làm việc vất vả, bạn có thể thư giãn bằng cách ngồi ngắm nhìn những chú cá xinh xắn bơi lội trong bể. Theo phong thuỷ thì bể cá đặt trong nhà còn là cách giúp tăng vượng khí, tài lộc cho ngôi nhà.

Tuy nhiên, bể cá không nên đặt tuỳ tiện mà bạn nên tham khảo kê theo mệnh, phương vị tốt theo tuổi của mình để giúp làm ăn thuận lợi hơn. Hoặc nếu không quá tín, bạn có thể đặt ở hướng đông hoặc đông nam.

Đặc biệt lưu ý, những người mệnh Hoả thì không nên đặt bể cá trong nhà. Còn những mệnh khác như Mộc thì nên kê bể cá từ 3 - 8 con ở hướng Bắc, mệnh Thuỷ từ 1 đến 6 con hướng Bắc hoặc Đông, mệnh Thổ từ 5 đến 10 và mệnh Kim từ 4 đến 9 theo hướng Bắc.

2. Luôn giữ ban công sạch sẽ, không trồng quá nhiều cây

Ban công là một nơi không những chỉ để ngắm cảnh thư giãn, hóng mát những khi bạn rảnh rỗi, mà còn là khu vực quan trọng nhất để đón vượng khí vào nhà theo phong thuỷ.

Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng nên giữ ban công luôn được sạch sẽ, sáng sủa, tránh đặt vật dụng đổ vỡ hoặc trồng quá nhiều cây. Việc trồng nhiều cây đôi khi còn khiến cho ban công trở nên rậm rạp, um tùm và chật chội, đây sẽ là nơi trú ngụ lý tưởng cho các loại côn trùng như muỗi phát triển, gây ảnh hưởng tới sức khoẻ. Theo phong thủy, bạn không nên trồng cây nếu ban công ở hướng Tây Nam và Đông Bắc.

3. Lựa chọn đồ nội thất có màu vàng

Từ xa xưa cho đến nay, theo quan niệm của nhiều người, màu vàng tượng trưng cho giàu có, đem đến tài lộc, kinh doanh thuận lợi và phát đạt. Chính vì vậy, các đồ nội thất hoặc phụ kiện trang trí có màu vàng thường được ưa chuộng. Không những thế nhiều người còn sơn tường theo màu vàng để hợp với mệnh của mình cũng như gia tăng tiền tài, đặc biệt để gia tăng vượng khí, bạn nên bài trí theo hướng tây của ngôi nhà.

Cảm ơn anh chị đã theo dõi video này. Hãy đăng ký kênh để theo dõi các video mới nhất của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét