Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Mẹo nhỏ hướng dẫn cách bày trí phòng khách hợp phong thủy, đón tài lộc về nhà

Phòng khách là một trong những khu vực trung tâm và quan trọng của một ngôi nhà, đây là nơi để tiếp đón những vị khách, đồng thời cũng là nơi sinh hoạt chủ yếu của tất cả các thành viên trong gia đình. Bởi đây là nơi mang lại cho bạn và các thành viên trong gia đình những phút giây thư giãn hiệu quả.

Để cải thiện tài lộc, may mắn, bình an, bạn có thể tham khảo những lưu ý hữu ích sau đây khi bài trí không gian phòng khách theo phong thủy.



1. Lựa chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với không gian phòng khách

Phòng khách thường được lựa chọn với diện tích phù hợp, không quá lớn, đảm bảo hài hòa cho căn nhà của bạn. Tùy theo diện tích, kiểu dáng phòng là hình vuông hay hình chữ nhật mà bạn có thể chọn nội thất phù hợp. Theo phong thủy, những phòng khách có không gian hình vuông sẽ giúp mang lại tài lộc, may mắn.

Ghế sofa - một trong những nội thất chính tô điểm cho căn phòng. Đây là một trong những món đồ trong việc lựa chọn đồ nội thất cho phòng khách không thể bỏ qua. Để sắp đặt sofa theo đúng phong thủy thì bạn nên kê hướng quay ra cửa chính hoặc cửa sổ. Ngoài cách kê song song, bạn có thể kê sofa theo hình chữ U là cách giúp tạo tài lộc, sức khỏe cho cả gia đình.

2. Sử dụng mùi hương tự nhiên giúp gia tăng sinh khí trong phòng khách

Việc tô điểm cho căn phòng khách của bạn với một lọ hoa xinh xắn hay chậu cây xanh nho nhỏ không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn giúp thanh lọc không khí hiệu quả. Mùi hương tự nhiên từ các loại hoa sẽ giúp cho không khí trong phòng trở nên dễ chịu, tránh được những mùi hôi khó chịu từ bàn ghế, bụi bặm lâu ngày.

Hơn thế nữa, chậu cây hay lọ hoa xinh xắn cũng là cách để gia tăng sinh khí, may mắn cho căn phòng một cách đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả. Không những thế, khi nhìn những lọ hoa tươi hay cây xanh đầy sức sống sẽ khiến cho tâm trạng của bạn trở nên lạc quan, yêu đời hơn rất nhiều so với việc thường xuyên ở trong căn phòng ngột ngạt mùi điều hòa, ẩm mốc.

3. Những vật dụng trang trí có góc cạnh nên hạn chế sử dụng

Ngoài những nội thất chính, thì những món đồ trang trí nhỏ cũng giúp cho căn phòng của bạn thêm sinh động hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn nên cân bằng trong việc lựa chọn chất liệu nội thất, hạn chế sử dụng những vật dụng có kiểu dáng góc cạnh sắc nhọn. Bởi các yếu tố này sẽ làm mất cân bằng âm dương, gây bất lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Cảm ơn các anh chị đã theo dõi video này. Hãy đăng ký kênh để có thể đón xem những video mới nhất của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét